Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

[Truyện tranh Java] Mar Heaven- cực hay (full 15 tập)

Mar Heaven



Giới thiệu: Toramizu Ginta là môt cậu bé 14 tuổi, một người luôn mơ ước về một thế giới mà cây cối biết nói chuyện và có mọi loài sinh vật mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực. Nhưng không may, cuộc sống đời thường của cậu ta thật sự khác xa với những gì mà cậu ta mơ thấy, thực tế bạn học của Ginta không tin những gì mà cậu mơ thấy và thường lấy nó ra làm trò đùa, chỉ trừ cô bạn là Koyuki. Cô bạn gái dễ thương này thực sự tin Ginta, cô ta cũng mong là Ginta sẽ đưa cô ta đi cùng khi mà cậu ta có thể tới nơi đó.

Vào một ngày ở trường, Ginta đã thấy xuất hiện một cánh của không gian-vốn là một ARM. Nó mời cậu ta vào trong thế giới đó bởi vì có một người bí ẩn đã triệu hồi cậu ta. Ginta đi mà không chút ngờ vực nào trước khi những ánh mắt bất ngờ kịp để ý đến và khi mà Koyuki không thể đi cùng Ginta và cậu ta đã hứa là sẽ quay trở lại.

Bằng cách này Ginta đã đến MAR Heaven. Thế giới mới này là một nơi mà Ginta đã hằng mơ ước, và ở nơi này Ginta đã gặp nhiều người sẽ đi cùng với cậu ta trong suốt thời gian mà cậu ở tại đây: Phù thuỷ Dorothy, ARM Babbo có thể nói chuyện, người bí hiểm Alviss và cô tinh linh nhỏ bé của anh ta là Bell, công chúa Snow-nhìn rất giống với cô bạn Koyuki, Alan và tay chơi Nanashi.

Và cuộc hành trình của cậu bé đã bắt đầu. Trong thế giới này, Ginta đã nhận được những kĩ năng mà cậu ta chưa bao giờ có. Cậu ta làm bạn với nhiều người và cùng họ đánh bại đội quân bàn cờ và thủ lĩnh của họ là Phantom, người mà muốn huỷ diệt thế giới mà cậu yêu mến.

Đủ bộ 15 tập nhé, Tiếng Việt 100%, màn hình 240x320 ai thích thì nhanh tay down thui, truyện này khá nổi tiếng đó
DOWLOAD:






Không có nhận xét nào: